Martes, Agosto 23, 2011

ANILAO TRIP

Sarap ma depress ng cousin ko nagyayaya mag out of town kasama tita namen the day after mag break sila ng boyfriend nya at ang good news.... TREAT NYA TONG TRIP NA TO!. So, galing ako school tinext nya ako na mag puerto galera kami nun din mismong araw na yun. Hindi sya excited dba! BIGLAAN! Pumayag ako pero sabi ko kinabukasan na lang. That night nagbago yun plano nag decide na lang kami mag anilao, batangas. 
island hopping

We stayed overnight in anilao outrigger resort located at Solo, Mabini batnagas. Masasabi ko affordable ang rates ng room nila, like for our room we paid 3800 inclusion of welcome drink and 2 breakfast meals, boat rental 1800 para sa island hopping. Sa food okay din american serving yun meals nila kaya swak sa busog :) Favorite ko yun adobong pusit, heaven to the max ang lasa, A MUST TRY!!! 
restaurant and bar
MASAYANG BATA!! SARAP MAG TRAVEL!!!










Walang komento:

Mag-post ng isang Komento