Biyernes, Hulyo 15, 2011

HAPPY THOUGHT

may blog na rin ako :) ano bang feeling. haha. dati panay basa lang ako ng blog ng may blog pero ngayon meron nakong sarili. ANSABEE????

nakakapressure naman to. HAHA. LONDE. hindi ko alam san ako magsisimula sa dami nang nangyayari sa buhay ko. rcently dami ko reklamo sa LIFE. sobrang moody talaga :| ano ba. fine. magkkwento na lang ako bakit first of all naisipan ko gumawang blog. :) BECAUSE...

pressured ako lately! gusto ko ng malalabasan ng feelings ko. nakakahiya na sa bestfriend at girlfriend ko na paulit ulit lang ako nagrereklamo sakanila about life, e baka sa susunod sila na sumakal saken para hindi na marindi sa mga kwento ko HAHAHA so expect na magiging madrama ako to most of my blogs. oo madrama ko. E ANO?! yak galet. haha. at marami akong side comment na kainis :)) pasensyahan na ngayon palang.

seryoso na every time na masama pakiramdam ko most of the time galit or sabog-->not bec of drugs, HAHA :)), i DO read blogs, all the time!!!! it makes me boost my confidence. totoo!! mapa fashion blog,food blog, entertainment blog. lahat!! parang you get the feeling na after each blog sarap sa feeling na may nasheshare ka sa mundo, na may na iinspire sayo to do better things or to do good :)

inabutan na ako ng dinner :|

till next time. :)

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento