Sabado, Hulyo 30, 2011

Walang Katapusan :)

Well, lately e nagpapaka emo nanaman me. :) kainerss arte e. Tungkol nanaman sa lablayp ni atekukaye. Kasi hindi tanggap ng magulang ko. God knows na ayoko magpasaway :) <Dinamay ko pa si God :) Sorry!> Kaya lang hindi ko rin naman kaya na hiwalayan gf ko :| Kasi for me walang point makipaghiwalay dahil masaya kami sa isatisa, nagtutulungan kami, sa tagal ng pinagsamahan namen "kami na talaga forevs", CHOS. haha. The only problem ng parents ko e ang "babae sa bababe thing."  :| Ano ba! Kopong kopong ba tayo te :| Sa ibang bansa nagiging legal na ang same sex marriage, pero magulang ko hindi pa nakaka move on sa dating status palang pagdating sa same sex relationship. Okay move on. Bigla ko naalala, wala pala silang issue sa mga kasapi ng third sex. Ako lang natatanging kinakahiya nila, well of course kasi anak nila ako and GUSTO NILA MAGKA APO. Hayyyyy buhay gulay jai-alai!!!!!! E and dilemma ko tuwing aalis pa ako may "judgement" pang kasama. Kung araw-arawin ba naman ganun e nakakarindi na :| Okay, so moving on nanaman. :)) Kelangan ko i prove sakanila na hindi ako yun inaakla nilang walang wenta :))))) Dahil as of now student pa lang ako, wala pa ako kumikitang kabuhayan, <except sa pasulpotsulpot na binebenta ko online> :)) Buti na lang binayayaan ako ng totoong mga kaibigan na ipinagmamalaki ako. AHAHA.. YUN NA! :>

Walang komento:

Mag-post ng isang Komento